Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Honda tái sinh Civic Type R tại châu Âu

Type R thế hệ mới là phiên bản Civic nhanh nhất với hệ thống tăng áp được gắn trên động cơ.
Type R được ưa chuộng tại Anh nhờ sự kết hợp một động cơ với tua máy cao và một phong cách mạnh mẽ.
Honda tái sinh Civic Type R tại châu Âu
Honda Civic Type R dự kiến được bán vào năm sau.
Thay vì động cơ dung tích 2 thường, Type R thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2 lít đạt tiêu chuẩn khí thải Euro V. Thêm hệ thống tăng áp, mô-men xoắn sẽ được điều chỉnh để xe tăng tốc tốt ngay từ những vòng tua thấp. Chức năng Star-Stop cũng có thể được trang bị.
Giống như VW làm với Golf GTI mới nhất, Honda sẽ tăng sức mạnh của Type R đủ để nó tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây và tốc độ tối đa khoảng 240 km/h.
Dựa trên mẫu Civic mới được trưng bày tại triển lãm Frankfurt, Type R có lưới tản nhiệt phía trước theo tiêu chuẩn, đèn pha mỏng và đèn LED ban ngày, hầu hết thân xe đều được nâng cấp.
Honda tái sinh Civic Type R tại châu Âu
Honda Civic Type R với ngoại hình thể thao.
Với cửa hút gió lớn, cản trước thấp hơn, cản 2 bên thanh thoát hơn và một cánh gió phía sau được mở rộng để tăng độ ổn định cho chiếc xe ở tốc độ cao. Mẫu Civic Type R sẽ dài hơn, khung gầm lớn hơn bản tiêu chuẩn, giúp cho chiếc xe rộng rãi và thoải mái.
Tay lái được thiết kế sắc nét, trong khi hộp số tay 6 cấp được thiết kế với sự thay đổi linh hoạt hơn.
Ford Forcus ST tăng áp cũng sẽ là một đối thủ cạnh tranh quan trọng cho Type R, Honda sẽ cung cấp mẫu xe này với phiên bản 5 cửa. Giá bán dự kiến khoảng 29.500 USD khi Civic Type R mới bán vào năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét