Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Mazda CX-5 giá từ 1,185 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ nhỏ của hãng xe Nhật có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán ngang ngửa SUV hạng trung Subaru Forester hay Hyundai Santa Fe.

Sản xuất trong năm 2012, CX-5 là sản phẩm đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế mới KODO - Soul of Motion từ chiếc concept Shinari. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị đầy đủ công nghệ Skyactiv.
Mazda CX-5
CX-5 - SUV 5 chỗ của Mazda lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.
Mazda CX-5 sử dụng động cơ xăng 2 lít cùng hộp số tự động 6 cấp với 2 tùy chọn một cầu hoặc 2 cầu. Công suất xe 154 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu 6,9 lít cho 100 km theo công bố của hãng.
Phiên bản cao cấp nhất trang bị ghế trước chỉnh điện 8 hướng, bọc da có chức năng sưởi và thông gió. Điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng, cửa sổ trời, camera lùi, vô-lăng bọc tích hợp điều chỉnh âm thanh và Bluetooth, hệ thống âm thanh với 9 loa của Bose. Khởi động không cần chìa khóa (smartkey).
Các tính năng an toàn của CX-5 gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hai túi khí phía trước và bên hông xe, dây đai an toàn 3 điểm. Hệ thống đèn pha bi-xenon tự điều chỉnh cao thấp và điều chỉnh góc sáng khi vào cua, đèn sương mù trước và sau.
Mazda3 tại Việt Nam có cả phiên bản lắp ráp CKD và bản nhập khẩu.
Cũng mới lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam như SUV cỡ nhỏ CX-5 là mẫu mui trần 2 chỗ 2 cửa MX-5 với giá bán 1,695 tỷ đồng. Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh 2 lít công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Nội thất với chất liệu da Recaro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét